Return , Refund & Exchange policy
1 . Tất cả những sản phẩm tới tay bạn , chúng tôi đều cung cấp sản phẩm cụ thể của chi tiết. Vì vậy chúng tôi không chấp nhận trả lại, hoàn tiền hoặc trao đổi. Tuy nhiên, nếu chúng tôi gửi nhầm ví dụ về gói hàng của bạn về kích thước, màu sắc, mẫu mã, chúng tôi sẽ cung cấp thông báo trả lại trong vòng 48 giờ sau khi gói hàng được giao. Sau 48 giờ nhất định, chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ khoản hoàn trả, hoàn tiền hoặc trao đổi nào nữa.
2 . Chính sách hoàn trả :
- Trả lại chỉ áp dụng cho các mặt hàng còn mới và thông thường. Đối với các mặt hàng bán hàng và các mặt hàng sở hữu trước không đủ điều kiện để trả lại.
- Nếu trong bất kỳ trường hợp nào mà một mặt hàng phải được trả lại, hàng hóa trả lại phải ở tình trạng mới/chưa qua sử dụng, nguyên bộ, không bị hư hỏng (bao gồm tất cả các phụ kiện) và ở tình trạng giống như khi bạn nhận được. Bất kỳ mặt hàng nào không còn nguyên trạng, thiếu phụ kiện hoặc hư hỏng bộ phận (bao gồm cả hộp giày) không phải do lỗi của chúng tôi sẽ không được bảo hành theo chính sách hoàn trả của cửa hàng .
- Để hoàn tất việc trả lại của bạn, chúng tôi yêu cầu biên lai hoặc bằng chứng mua hàng cũng như ảnh của các mặt hàng.
3 .Để trả lại sản phẩm của bạn, bạn nên gửi nó đến:
Lầu 2 / 46 Nguyễn Văn Tráng - phường Bến Thành - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh- Việt Nam .
4 .Chính sách hoàn tiền :
- Khi chúng tôi nhận được mặt hàng trả lại của bạn, chúng tôi sẽ kiểm tra nó và thông báo cho bạn về việc chấp thuận hoặc từ chối khoản hoàn trả của bạn sau khi kiểm tra mặt hàng đó. Thông thường phải mất 2-3 ngày làm việc cho quá trình này.
- Nếu lợi nhuận của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
- Bạn sẽ nhận được tín dụng trong một số ngày nhất định, tùy thuộc vào tổ chức phát hành thẻ hoặc ngân hàng của bạn.
- Chúng tôi có quyền không tiết lộ lý do trả lại hoặc hoàn tiền hoặc trao đổi không thành công và từ chối mọi khiếu nại từ những người dùng lừa đảo.
- Chúng tôi có quyền từ chối mọi khiếu nại từ người dùng có hành vi lạm dụng hoặc nghi ngờ có hành vi gian lận.
- Nếu bạn chưa nhận được tiền hoàn lại, hãy kiểm tra tài khoản ngân hàng của bạn hoặc liên hệ với công ty phát hành thanh toán của bạn. Có thể phải mất một thời gian trước khi khoản hoàn trả được ghi có thành công vào tài khoản của bạn.
*Liên lạc với chúng tôi nếu bạn cần sự giúp đỡ :
Zalo/Hotline : +84903180997
WhatsApp: +84903180997
*Các điều khoản và điều kiện có thể thay đổi mà không cần thông báo trước!