Sneakeration - cửa hаng bбn giаy chнnh hгng

Shipping Policy

1 . Với những sản phẩm có sẵn và ship hàng trong nước , thời gian xử lý và xác minh dao động từ cùng ngày đến tối đa 3 ngày làm việc . Tối đa 10 ngày làm việc với đơn hàng quốc tế 

*Lưu ý : Thời gian có thể chậm nếu đang trong quá trình nghỉ Lễ và khuyến mại .

 

2 . Với những sản phẩm đặt hàng thường mất 7 đến 30 ngày đặt hàng ( tùy vào từng sản phẩm ).

 

3. Chúng tôi cố gắng tìm phương thức vận chuyển phù hợp nhất dựa trên điểm đến của bạn.

 

4 .Đối với người mua quốc tế, bạn có trách nhiệm thanh toán tất cả các thủ tục hải quan, thuế hải quan và mọi khoản phí liên quan khác ngoài phí vận chuyển quốc tế, bạn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm tuân thủ tất cả các yêu cầu hải quan về nhập khẩu. 

  • Có những trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi như thiên tai, chiến tranh, thời tiết, v.v. có thể khiến lô hàng bị hoãn hoặc chậm trễ mà các đối tác hậu cần có thể gặp phải, có thể mất nhiều thời gian hơn để đến tay bạn.
  • Vui lòng theo dõi gói hàng của bạn bằng cách nhấp vào số theo dõi của bạn ( chúng tôi sẽ cung cấp qua IG/FB/WA hoặc những ứng dụng cần thiết ).
  • Hãy chắc chắn rằng địa chỉ là chính xác. Nếu dịch vụ chuyển phát nhanh cố gắng giao gói hàng của bạn nhưng không thành công, vui lòng liên hệ với dịch vụ chuyển phát nhanh địa phương của bạn để sắp xếp việc giao hàng.
  • Đối với trường hợp giao hàng không thành công, gói hàng không có người nhận hoặc gói hàng bị trả - lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tính phí vận chuyển bắt buộc cần thiết để giao hàng lại cho bạn.

 

5 . Tất cả các đơn đặt hàng phải được ký khi giao hàng.

  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho bất kỳ lô hàng nào bị thất lạc hoặc sai địa chỉ nếu chúng tôi đóng gói và vận chuyển đơn hàng của bạn một cách chính xác theo chi tiết lô hàng của bạn. Vui lòng liên hệ trực tiếp với dịch vụ chuyển phát nhanh.

 

6 . Hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng :

  • Về hư hỏng hoặc mất mát (các) sản phẩm trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp liên lạc với các công ty chuyển phát nhanh và nhận khoản bồi thường sẵn có cho bạn do các công ty chuyển phát nhanh đưa ra, đồng thời chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ điều nào ở trên nếu chúng tôi đóng gói chính xác và vận chuyển đơn đặt hàng của bạn đến địa chỉ đặt hàng của bạn.
  • Đối với các đơn hàng có giá trị cao, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi trước khi thảo luận về các lựa chọn bảo hiểm vận chuyển. Trách nhiệm của người mua là bảo hiểm mọi gói hàng bằng chi phí của mình.

 

 

 

XIN LƯU Ý : CHÚNG TÔI CÓ THỂ YÊU CẦU BẠN CUNG CẤP THÊM TÀI LIỆU LÀM BẰNG CHỨNG NHẬN DẠNG TRƯỚC KHI CHÚNG TÔI XỬ LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA BẠN . NẾU KHÔNG CÓ THÔNG TIN NÀY CHÚNG TÔI CÓ THỂ KHÔNG THỂ TIẾP TỤC ĐƠN ĐẶT HÀNG CỦA BẠN CHO ĐẾN KHI THÔNG TIN ĐƯỢC CUNG CẤP . 



*Sự hỗ trợ này của bạn rất có ý nghĩa với chung tôi để hoàn thành mọi thứ và đến tay bạn một cách tốt nhất . Xin chân thành cảm ơn và hãy liên lạc với chúng tôi bất kì khi nào bạn cần!